Trường mầm non Thanh Cao tổ chức Hội nghị cán bộ công chức,viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024

Chiều ngày 18/10/2023, trường Mầm non Thanh Cao long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024
Về dự Hội nghị viên chức và người lao động của trường mầm non Thanh Cao năm học 2023 -2024 có toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, hội nghị diễn ra trong bầu không khí trang trọng, dân chủ và đầy trách nhiệm. Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị và Đoàn thư ký Hội nghị.  Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ, Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022-2023 với các hoạt động về công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ, tiếp tục phát huy các mặt mạnh, khắc phục những khó khăn hạn chế còn tồn tại, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới 2023-2024. Trên cơ sở đó, đồng chí đã yêu cầu tập thể CBGVNV nêu cao vai trò trách nhiệm của mình tự học tập, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
 Trong đó tập trung thảo luận về bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất, chăm lo đời sống cán bộ viên chức. . Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lắng nghe ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị của viên chức và người lao động. Hội nghị cũng bầu ra được Ban thanh tra nhân dân cho năm học này gồm: Cô giáo Nguyễn Thị Loan-Trưởng ban, cô giáo Nguyễn Thị Hướng- Phó ban cô giáo Nguyễn Thị Chung-ủy viên. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động trường Mầm non Thanh Cao năm học 2023- 2024 với sự thống nhất cao. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Ban chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể nhà trường, trường Mầm non Thanh Cao sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây